svgImg

Những lý do nên thuê dịch vụ bảo vệ kho hàng

Các công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp mở ra càng nhiều tại Việt Nam giúp kích thích nền kinh tế phát triển. Việc sản xuất hàng hóa ngày một nhiều hơn, tuy nhiên để đáp ứng lượng hàng hóa cũng như bảo vệ hàng hóa cần có kho hàng với diện tích lớn cũng như cần bảo vệ kho hàng. Cùng bao ve Nhat Long phân tích những lý do nên thuê dịch vụ bảo vệ kho hàng.

Chức năng của kho hàng

Kho hàng nơi lưu giữ các sản phẩm hàng hóa kinh doanh của công ty, doanh nghiệp, xí nghiệp. Các sản phẩm có giá trị sử dụng, mang lại nhuận cho chủ. Kho hàng nơi tiếp nhận các nguyên liệu sản xuất thành phẩm để doanh nghiệp bán ra thị trường.

Nguyên nhân dễ mất hàng tại kho chứa

+ Có lượng người ra vào kho tương đối lớn, do kho có diện tích lớn nên cần nhiều người làm việc và nghiệm thu hàng hóa tại đây, dễ thất thoát hàng ra bên ngoài do tính toán không kỹ lượng từ người chịu trách nhiệm kiểm tra hàng.

+ Nhân viên kho hàng cấu kết với kẻ gian bên ngoài lẻn vào trộm hàng hóa để mang bán hoặc sử dụng

+ Nhân viên sắp xếp hàng hóa không cẩn thận, làm hàng lộn xộn khó kiểm soát dễ thất thoát hàng hóa ra bên ngoài

Kho hàng dễ bị mất hàng nếu không được bảo vệ cẩn thận

Kho hàng dễ bị mất hàng nếu không được bảo vệ cẩn thận

Lý do nên thuê dịch vụ bảo vệ kho hàng

Kiểm soát hàng hóa dễ dàng

Thuê dịch vụ bảo vệ kho hàng giúp kiểm soát lượng hàng hóa dễ dàng hơn, hàng hòa được kiểm tra chặt chẽ, hàng hóa không bị nhầm lẫn. Nhân viên bảo vệ kiểm tra các hàng hóa lần cuối trước khi được vận chuyển tới nơi khác. Bảo vệ xác nhận đúng lượng hàng hóa thì mới được ra cổng.

Bảo vệ hàng hóa an toàn mức cao nhất

Đảm bảo lượng hàng hóa không bị thất thoát là vô cùng quan trọng, điều này gây ảnh hưởng tới quá trình sản xuất hàng hóa, bên cạnh đó là lợi nhuận sản xuất của doanh nghiệp, xí nghiệp. Dịch vụ bảo vệ sẽ tránh bị các tình trạng nhân viên cấu kết với người ngoài trộm hàng, ngoài ra kẻ gian đột nhập vào kho vào ban đêm. Nhân viên bảo vệ túc trực 24/24 để bảo vệ hàng hóa.

Kiểm soát người ra vào kho bằng thiết bị hỗ trợ

Dịch vụ bảo vệ trang bị cho kho hàng các camera để theo dõi liên tục tình hình trong kho để báo cho chủ để nắm diễn biến trong kho để xử lý tình huống khẩn cấp. Bên cạnh đó là kiểm soát hành động của nhân viên từ xa để tránh mất hàng hóa trong kho.

Sử dụng dịch vụ bảo vệ để bảo vệ hàng hóa tốt hơn

Sử dụng dịch vụ bảo vệ để bảo vệ hàng hóa tốt hơn

CONG TY TNHH DICH VU BAO VE NHAT LONG cung cấp dịch vụ thuê  dịch vụ bảo vệ kho hàng chất lượng, uy tín, mang đến sự yên tâm cho các doanh nghiệp, xí nghiệp khi sử dụng dịch vụ

Nhân viên bảo vệ của công ty có nhiều kiến thức, chuyên môn nghề nghiệp cao để bảo vệ kho hàng với mức độ an toàn cao nhất. Cùng với sự hỗ trợ của các hệ thống hỗ trợ để giám sát các hoạt động trong kho hàng để ngăn chặn các tình huống thất lạc hàng hóa có khả năng xảy ra

Dịch vụ NHAT LONG được nhiều người tin tưởng sử dụng trong quá trình 16 năm cung cấp các hoạt động dịch vụ bảo vệ. Cho nên chúng tôi là bạn của khách hàng trong việc bảo đảm hàng hóa, giấy tờ luôn được an toàn.

Sài Gòn Thắng lợi cung cấp dịch vụ bảo vệ kho hàng chất lượng và uy tín

NHAT LONG cung cấp dịch vụ bảo vệ kho hàng chất lượng và uy tín

Để thuê dịch vụ bảo vệ kho hàng liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NHẤT LONG

MST: 3702534914
Địa chỉ: Đông Thành, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: 02743.802.327  HOTLINE: 0899238886-0969818679
Email: baovenhatlong160217@gmail.com
Fax: 02743.802.328
Website: //www.baovenhatlong.com

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NHẤT LONG