svgImg

Các loại hình dịch vụ bảo vệ

Cuộc sống của mỗi người đang trở nên tốt hơn trong thời điểm hiện tại, con người có nhiều yêu cầu hơn thời gian trước. Nhu cầu bảo vệ an toàn đã trở nên cần thiết ở mỗi con người. Cầu cao cần có nhiều nguồn cung lớn. Do đó, các công ty dịch vụ bảo vệ cũng từ đó phát triển với nhiều loại hình khác nhau.

Các loại hình dịch vụ bảo vệ thông dụng hiện nay

Dịch vụ bảo vệ sự kiện

Dịch vụ bảo vệ tại các sự kiện như: Các chương trình ca nhạc, lễ hội, hội nghị, hội thảo,… cần lực lượng bảo vệ lớn để đảm bảo trật tự cho sự kiện.

Dịch vụ bảo vệ ngân hàng

Các ngân hàng cần thuê dịch vụ bảo vệ để bảo đảm an toàn cho các khách hàng tới giao dịch, tránh các loại tội phạm cướp ngân hàng có thể xảy ra. Có nhiều nhân viên bảo vệ bên ngoài và bên trong, để giữ gìn tài sản cho khách hàng không bị mất mát.

Dịch vụ bảo vệ tại các cửa hàng, siêu thị

Thuê dịch vụ bảo vệ để bảo vệ tài sản của chủ cũng như khách hàng, nhằm giữ gìn trật tự an ninh trong khuôn viên cửa hàng. Ở các siêu thị cần lực lượng bảo vệ lớn ở mỗi khu vực quầy để bảo vệ hàng hóa, để ngăn chặn tình trạng trộm trong siêu thị, bên cạnh đó bảo vệ khách mua hàng tại siêu thị.

Bảo vệ ngày lễ, Tết

Những ngày lễ, Tết các công ty, doanh nghiệp có kỳ nghỉ dài ngày dễ khiến cho tội phạm vào lấy tài sản, nên cần thuê dịch vụ bảo vệ để bảo vệ các loại giấy tờ, máy móc, tiền bạc. Các hộ gia đình có chuyến đi chơi xa hoặc về quê cần dịch vụ bảo vệ để giữ gìn tài sản cá nhân. Nhu cầu sử dụng các loại hình dịch vụ bảo vệ ngày lễ, Tết rất lớn.

Dịch vụ bảo vệ yếu nhân

Yếu nhân là các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực chính trị, nghệ thuật. Những người quan trọng với công chúng. Dịch vụ bảo vệ yếu nhân có giá khá đắt nhưng đạt hiệu quả nhằm bảo vệ an toàn cao nhất cho người nổi tiếng.

Dịch vụ bảo vệ tại nhà máy, xí nghiệp

Dịch vụ bảo vệ nhằm giữ gìn tài, các trang thiết bị máy móc tránh bị kẻ gian làm hỏng, lấy cắp gây thiệt hại lớn cho dây chuyền sản xuất.

Có nhiều loại dịch vụ bảo vệ hiện nay hướng đến nhu cầu khách hàng

Có nhiều loại dịch vụ bảo vệ hiện nay hướng đến nhu cầu khách hàng

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bảo vệ

Các loại hình dịch vụ bảo vệ hiện nay có mang nhiều hiệu quả cho khách hàng sử dụng như

Kiểm soát an ninh

Dịch vụ bảo vệ giúp kiểm soát an ninh, bảo đảm trật tự trong khu vực. Lực lượng bảo vệ làm việc 24/24 giúp an toàn tuyệt đối với khu vực đông hoặc vắng người. Dịch vụ bảo vệ hợp tác cùng với công an làm giảm các tình trạng trộm cắp xảy ra.

Xử lý các sự cố xảy ra

Các bảo vệ có kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp giúp giải quyết nhanh chóng các sự cố xảy ra gây ảnh hưởng tới tài sản và tính mạng của người dân.

An toàn tuyệt đối

Có lực lượng bảo vệ sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi không phải lo lắng an ninh không đảm bảo. Dịch vụ bảo vệ làm khách hàng luôn trong cảm giác an toàn.

Nhân viên bảo vệ có chuyên môn nghề nghiệp

Nhân viên bảo vệ có chuyên môn nghề nghiệp để bảo vệ tài sản và tính mạng khách hàng

 

CONG TY TNHH DICH VU BAO VE NHAT LONG là sự lựa chọn cho khách hàng khi lựa chọn loại hình dịch vụ bảo vệ theo nhu cầu. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên với kỹ năng nghề nghiệp cao để thực hiện các dịch vụ khác nhau như: Dịch vụ bảo vệ tại sự kiện, bảo vệ yếu nhân, bảo vệ tại các cửa hàng, siêu thị,....

Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo vệ tốt nhất để khách hàng luôn an tâm sử dụng bảo vệ lâu dài. Chúng tôi luôn là người bạn, người bảo vệ cho khách hàng.

Để được tư vấn và đặt các loại hình dịch vụ bảo vệ liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NHẤT LONG

MST: 3702534914
Địa chỉ: Đông Thành, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An, Bình Dương.
Điện thoại: 02743.802.327  HOTLINE: 0899238886-0969818679
Email: baovenhatlong160217@gmail.com
Fax: 02743.802.328
Website: //www.baovenhatlong.com

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ NHẤT LONG